Quá nhiều thức ăn, vừa đủ vui

Chị Ben Ben đã làm nước ép rau khi chúng tôi đi qua sáng nay vì vậy tôi đã ghi một ly lớn cà rốt/dưa chuột/ớt chuông/nước cần tây! Yêu và quý.

Sau đó, tôi đã hủy bỏ tất cả các chất dinh dưỡng đó bằng cách đánh cắp một nửa khoai tây chiên khi chúng tôi đến Wendy.
Video mới nhất của tôi

Athleta Running Short Review.MP4
Không có quần short chạy bộ cho phụ nữ. Đánh giá mới về Athleta Hiit It 9 trong quần short inseam.

Nhieu video

0 giây 8 phút, 21 giây

Tiếp theo
Ngày đào tạo marathon ngày 3
00:51

Trực tiếp
00:00
08:21

Tôi đã thực sự đói, nhưng có một món salad phụ để giữ cho miệng của tôi bận rộn. Nhưng, nếu không vì điều này, tôi sẽ ăn tất cả khoai tây chiên.

Hôm nay chúng tôi đi xuống Đảo Marco, FL! Gia đình Ben Ben đã đi xuống đây từ khi còn bé (họ có chia sẻ thời gian). Đây là lần thứ ba của tôi đến với họ. Đây là những bài viết từ năm ngoái

Nó cũng trở thành một truyền thống nhỏ thú vị đối với tôi.

Vì có rất nhiều người trong chúng ta, các lựa chọn ngủ rất chặt. Ben và tôi đang chia sẻ căn phòng này. Tôi muốn nghĩ rằng đó là những chiếc giường theo phong cách Lucy. Chúa cấm chúng ta thấy một cặp vợ chồng cùng nhau trên giường!

Nơi này có một nhà bếp đầy đủ, điều đó có nghĩa là tôi không bao giờ xa thực phẩm. Tôi biết bạn tôi đã lo lắng. Hầu hết sẽ thấy đây là một điều tốt, nhưng nó chỉ mang lại cho tôi nhiều cơ hội hơn để trở thành một người trong kỳ nghỉ với chế độ ăn kiêng của tôi.

Ngay khi chúng tôi vào phòng, tôi đã làm một món salad lớn với những thứ ngẫu nhiên mà chúng tôi mang theo. Cheetos croutons đã được thêm vào sau hình ảnh

Đi nghỉ có nghĩa là Almond M & M, cho món tráng miệng ăn trưa (nếu bạn không có quyền truy cập vào vodka).

Tôi là một người uống rượu lớn. Thật không may, đây là nước. Cũng không may = Tôi không biết tại sao Ben chụp bức ảnh này hoặc tại sao tôi lại đăng nó.

Cuối cùng! Có vẻ như đó là một sản phẩm cả ngày để đến bãi biển này!

Tôi đã mua sombrero này với giá 10 đô la ngày hôm qua để dự đoán mặt trời. Điểm nổi bật của chuyến đi trong ngày của tôi

Đây là một blog giảm cân và tôi có mục tiêu giảm cân (phần nào bị giữ trong kỳ nghỉ) và muốn thay đổi mọi thứ về cơ thể của tôi. Nhưng, tôi không bao giờ ngừng sống cuộc sống của mình cho đến khi tôi mất 10 pound đó. Cuộc sống ngắn ngủi và chỉ trong trường hợp điều này tốt như nó có được, hãy tận hưởng những gì bạn có bây giờ!

Bữa tối là mì trong nước sốt bơ kem. Kỳ nghỉ này, tôi chỉ cố gắng thưởng thức những món ăn mà mọi người khác đang ăn và không làm quá sức trên các phần ngoại trừ khi nói đến bánh quy.

Nó sinh nhật của mẹ Ben Ben! Chúc mừng sinh nhật Jill !!!

Thay vì bánh chúng tôi ăn mừng với bánh pho mát.

Tôi đã chia sẻ một miếng bánh pho mát rùa với Ben. Nhưng, tôi có tin xấu cho bạn cùng phòng về hưu Miami Beach (A La Golden Girls) – Tôi không phải là một fan hâm mộ của bánh pho mát. Chúng ta có thể có bánh sô cô la thay thế không?

Cập nhật để thêm: Tôi đã viết bài đăng này đêm qua, nhưng tôi đang đăng nó vào buổi sáng vì Internet khách sạn không hoạt động. Tôi sẽ phải đăng từ Starbucks cho phần còn lại của chuyến đi. May mắn thay, có một người khác đi xuống đường

Xin lỗi về sự chậm trễ! Chúc một ngày tuyệt vời !!!

Gửi cho tôi sổ làm việc

Tiết kiệm

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Ghim

Thư

Đăng lại

Tiếp tục với những điều này:

Chạy trên đảo Marco Florida 2021

Nơi chạy trên đảo Marco Florida. Mẹo chạy cho du lịch và các chuyến đi trên bãi biển mùa hè. Florida Run Blog và

Những gì tôi đã ăn hôm nay- Nhật ký thực phẩm

Xin chào! Hôm nay, kiểm tra Instagram trong bài đăng là một cuốn nhật ký thực phẩm. Nó đã rất lâu kể từ khi tôi đã thực hiện cả ngày ăn nhưng phí

lý do mọi người chạy so với lý do tôi chạy

Chạy vuiMemes cho lý do tại sao mọi người chạy. Chạy cập nhật đào tạo Disney. Chạy nhắc nhở về cộng đồng và

Cách thực hiện một người chạy bằng phẳng và làm thế nào để có thêm những người theo dõi Instagram – Thử thách vui vẻ Ngày 9

Làm thế nào để có được nhiều người theo dõi hơn trên Instagram với thử thách ảnh vui vẻ này. Cách thực hiện một người chạy bằng phẳng và những gì hashtag

Gửi Noods và Food Holidays cho tuần của ngày 6 tháng 10

Đó là nóng. Hôm nay là Ngày Mì Quốc gia! Bây giờ tôi khao khát ramen !! Kỳ nghỉ thực phẩm trong tuần này là: Sun – National No

Ben có coronavirus

Sống với một người có Covid19 – chuyện gì đã xảy ra? Kết quả kiểm tra Covid19 của tôi. cảm giác trung thực về việc phải